Changing field formats....AGAIN!

Discussion of EssentialPIM for Android and synchronization
Post Reply
sieupetvn
Posts: 1
Joined: Fri Aug 30, 2019 8:05 am

Changing field formats....AGAIN!

Post by sieupetvn »

Chia sẻ kinh nghiệm nuôi chó Eskimo
Được mệnh danh là loài chó xinh đẹp và đắt đỏ nhất thế giới, liệu chó Eskimo có dễ nuôi trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam? Hãy cùng Siêu pet tìm hiểu kỹ hơn về kinh nghiệm nuôi chó Eskimo tại Việt Nam nhé!

Giống chó xinh đẹp và đắt đỏ
Giống chó Eskimo có tên đầy đủ là America Eskimo, tổ tiên của chúng là giống chó Spitz của Đức. Nữ hoàng Anh Charlotte từng sở hữu một chú chó Spitz, vốn là hàng hóa được các thuyền viên người Đức bán khắp châu Âu. Cũng kể từ đây giống chó này trở thành mốt của giới hoàng gia, quý tộc phương Tây.

Giống chó xinh đẹp và đắt đỏ
Chia sẻ kinh nghiệm nuôi chó Eskimo

Đến những năm đầu thế kỷ 20, giống chó Spitz được người Mỹ đổi tên là American Eskimo. Không hề ngoa khi nói rằng đây là giống chó xinh đẹp bậc nhất thế giới.

Eskimo được biết đến với vẻ ngoài nhỏ nhắn và bộ lông trắng như tuyết. Bộ lông đẹp đẽ của chúng có cấu tạo 2 lớp rất dày và ấm áp. Đây cũng là cấu tạo cơ thể giúp chúng dễ dàng thích nghi với điều kiện khí hậu lạnh giá. Giống chó này thường chỉ có 2 màu hoặc trắng tuyết hoặc màu kem sáng.

Eskimo có chiều cao trung bình từ 30 đến hơn 40 cm. Chúng khá nhẹ cân, cụ thể trọng lượng chỉ dao động từ 8 đến 15 kg. Tuy nhỏ nhắn nhưng chó Eskimo rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh, đặc biệt tinh khôn. Chúng còn được nuôi để giữ nhà bởi bản tính cảnh giác cao với người lạ.

Với những ngoại hình nổi bật và tính cách đặc biệt của mình, Eskimo được rất nhiều người yêu chuộng, săn tìm. Và nghiễm nhiên chúng trở thành một trong những loài đắt giá trong thế giới thú cưng.

Không chỉ nổi tiếng ở châu Âu, ngày nay Eskimo trở thành loài chó được biết đến ở nhiều quốc gia, châu lục khác nhau. Ở Việt Nam, Eskimo là giống chó cảnh đắt đỏ được nuôi bởi những người có điều kiện kinh tế khá giả trở lên.

Xem thêm: Chó Eskimo – loài chó xinh đẹp và thú vị

Nuôi chó Eskimo có dễ không?
Eskimo có tuổi thọ trung bình lên tới 14 năm. Vấn đề sức khỏe của Eskimo là điều đáng quan tâm. Bởi đây là giống chó có nguồn gốc châu Âu, vốn quen với điều kiện thời tiết lạnh giá nên khi được nuôi dưỡng tại các quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, chúng cần có môi trường mát mẻ, thoáng đãng.
Image
Hiện nay ở Việt Nam Eskimo đã được nuôi dưỡng khá phổ biến. Eskimo sống tốt trong điều kiện nuôi nhốt trong nhà, đặc biệt là có máy lạnh. Tuy nhiên, đều đặn hàng tuần chúng cần được vận động thể lực như đi dạo hay các bài tập đơn giản. Bản chất sống gần gũi, tình cảm với con người nên người nuôi Eskimo cần dành thời gian để âu yếm, vuốt ve chúng. Tránh nuôi nhốt lâu ngày hoặc thiếu đi tình cảm của chủ nhân.

Quá trình nuôi Eskimo cũng cần lưu ý một số bệnh chúng dễ mắc phải như xương khớp, thị lực hay thậm chí là tiểu đường.

Eskimo tại Siêu pet được nhập ngoại 100% từ quê hương của Eskimo. Chúng được đảm bảo hoàn toàn về sức khỏe và kiểm dịch cẩn trọng qua nhiều khâu khác nhau. Bảo hành sức khỏe và tiêm phòng.

Những chú chó cảnh Eskimo sẽ được Siêu pet nhập đúng yêu cầu của khách hàng về giới tính, màu sắc, cân nặng, độ tuổi…. Hơn thế nữa chúng tôi còn cam kết hỗ trợ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho chúng trọn đời.

Ngoài Eskimo, dịch vụ nhập ngoại thú cưng của Siêu pet còn nhận đặt cọc nhiều loại thú khác nhau từ các quốc gia trên thế giới. Cam kết đúng theo yêu cầu khách hàng đề ra.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website: sieupet.com hoặc số điện thoại di động: 0982623948 (Hoàng Công Hải).

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://trello.com/sieupet
Last edited by sieupetvn on Thu Sep 05, 2019 10:46 am, edited 2 times in total.
User avatar
Ekalb
Guru
Posts: 117
Joined: Mon Jul 23, 2018 2:23 pm
Been thanked: 19 times

Re: Changing field formats....AGAIN!

Post by Ekalb »

Hello,

Simple question: why do you use Android synchronization while with the Pro version, synchronization is much easier with the cloud (Google etc)?

I never use Android sync and everything is fine.
admin
Site Admin
Posts: 15647
Joined: Thu Nov 25, 2004 3:12 am
Has thanked: 1418 times
Been thanked: 986 times

Re: Changing field formats....AGAIN!

Post by admin »

sieupetvn, please menton your Android and Windows EPIM version numbers. Also, we'd need to see the sync log file right after the problem occurred. In this case we could see what went wrong. Thanks.
Android version of EssentialPIM. Keep all your data in sync!
Post Reply